Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận về quản trị mối quan hệ khách hàng; Phần 2: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại cảng Đà Nẵng; Phần 3: giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG