Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận về quản trị mối quan hệ khách hàng; Phần 2: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại cảng Đà Nẵng; Phần 3: giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online