CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Lâm Viện

Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 84 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận về quản trị mối quan hệ khách hàng; Phần 2: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại cảng Đà Nẵng; Phần 3: giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng.

Luận văn liên quan