Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Phần 1 : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn; Phần 2: Thực trạng về thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu. Phần 3: Định hướng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng