CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản lý--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm hotel Hoi An
  • Tác giả: Cao Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm Hotel Hoi An.

Xây dựng hệ thống quản lý Khách sạn Hà Quỳnh
  • Tác giả: Hoàng Chính Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Khánh Linh |
  • Chuyên ngành: Quản lý vận hành tòa nhà

Chương 1. Tổng quan về công cụ và môi trường phát triển; Chương 2. Phân tích thiết kế hệ thống; Chương 3. Xây dựng chương trình quản lý khách sạn Hà Quỳnh và kết quả chạy thử.

Một số giải pháp tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Bamboo Green Central
  • Tác giả: Phan Thị Hiệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả kinh doanh và tình hình thu hút khách nội địa của khách sạn Bamboo Green Central; Phần 3: Một số giải pháp tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Bamboo Green Central.

Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Phần 1 : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn; Phần 2: Thực trạng về thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu. Phần 3: Định hướng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu.

Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL
  • Tác giả: Nguyễn Đức Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Cao Chí Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Khách sạn – Marketing và Marketing qua mạng; Phần 2: Thực trạng về hoạt động của Khách sạn Bamboo Green Central trong thời gian qua; Phần 3: Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm tăng khả năng bán hàng tại Khách sạn Bamboo Green Central.