Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát SANDY BEACH Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 2012
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Thực trạng khai thác khách của Khách sạn Sandy Beach trong giai đoạn 2006 – 2008; Phần 3: Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát Sandy Beach Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 20012.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Đánh giá nhân tố tác động đến công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel