Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát SANDY BEACH Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 2012
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Thực trạng khai thác khách của Khách sạn Sandy Beach trong giai đoạn 2006 – 2008; Phần 3: Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát Sandy Beach Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 20012.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng