Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Khách sạn – Marketing và Marketing qua mạng; Phần 2: Thực trạng về hoạt động của Khách sạn Bamboo Green Central trong thời gian qua; Phần 3: Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm tăng khả năng bán hàng tại Khách sạn Bamboo Green Central.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Êmm hotel Hoi An
- Xây dựng hệ thống quản lý Khách sạn Hà Quỳnh
- Một số giải pháp tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Bamboo Green Central
- Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
- Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai