Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Khách sạn – Marketing và Marketing qua mạng; Phần 2: Thực trạng về hoạt động của Khách sạn Bamboo Green Central trong thời gian qua; Phần 3: Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm tăng khả năng bán hàng tại Khách sạn Bamboo Green Central.
Luận văn liên quan
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng