Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Khách sạn – Marketing và Marketing qua mạng; Phần 2: Thực trạng về hoạt động của Khách sạn Bamboo Green Central trong thời gian qua; Phần 3: Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm tăng khả năng bán hàng tại Khách sạn Bamboo Green Central.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam