Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Nhà hàng khách sạn Thái Bình Dương
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Kinh doanh Nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Nghiên cứu về việc xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm mới của khách sạn DLG Đà Nẵng - chi nhánh Công ty TNHH Đức Long Dung Quất
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa