Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2008
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản lý--Khách sạn
Tóm tắt:
Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm soát quy trình phục vụ bàn tại Nhà hàng Thanh Lịch Khách sạn Bạch Đằng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19