Hoàn thiện chiến lược sản phẩm cụm khách sạn Bamboo Green
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý tài nguyên du lịch
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2001
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng kinh doanh và cấu trúc sản phẩm của cụm khách sạn; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của cụm khách sạn Bamboo Green.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam