CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Sản phẩm Du lịch
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Tác giả: Hoàng Hữu Minh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Phát triển sản phẩm du lịch huyện đảo Phú Quốc
- Tác giả: Nguyễn Duy Điền |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về sản phẩm du lịch và phát triển sản phẩm du lịch; Chương 2: Thực trạng về phát triển các sản phẩm du lịch huyện đảo Phú Quốc; Chương 3: Một số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch huyện đảo Phú Quốc.
Phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch tại cáp treo Hòn Thơm của Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Sun Group Phú Quốc) tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Bùi Thanh Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm du lịch và phát triển sản phẩm du lịch; Chương 2: Thực trạng và tiềm nãng phát triển các sản phẩm du lịch tại Hòn Thơm, Phú Quốc; Chương 3: Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch tại cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc.
Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Lê Thị Kim Truyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chƣơng 1: Cơ sở lý luận; Chƣơng 2: Thực trạng về chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang; Chƣơng 3: Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Phát triền sản phẩm tour mới tại công ty cổ phần VNTOUR: Tour Nhật Bản 5 ngày- 4 đêm
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài: gồm hệ thống các khái niệm, các chủ thể liên quan đến đề tài; Chương 2: Đánh giá tiềm năng kinh doanh du lịch outbound ở Nhật Bản tại công ty cổ phần VNTOUR; Chương 3: Chương trình đề xuất về kế hoạch marketing phát triển sản phẩm outbound Nhật Bản 5 ngày- 4 đêm.