Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort
Số trang:
148 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Da Nang Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách về chất lượng hệ thống các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





