Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort
Số trang:
148 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Da Nang Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách về chất lượng hệ thống các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam