Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort
Số trang:
148 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Da Nang Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách về chất lượng hệ thống các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam