CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Lê Diễm Thúy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly

Số trang: 100 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.

Luận văn liên quan