Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang