Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- An investigation into the real situations and some solutions for improving the quality of tour operation department at Besttour Vietnam Company
- Xây dựng chatbot tư vấn tuyển sinh cho Đại học Duy Tân, tích hợp mô hình ngôn ngữ lớn GPT và thư viện Langchain
- Thiết kế và xây dựng hệ thống Dream Courses
- Khả năng tự quản lý của người bệnh tăng huyết áp tại xã Cự Nẫm tỉnh Quảng Bình và một số yếu tố liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 4 from the book “act like a leader, think like a leader” by Herminia Ibarra, 2015