CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana

Tác giả: Phan Thu Hà

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 112 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana. Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana.

Luận văn liên quan