Giải pháp nâng cao dịch vụ ăn uống tại Naman Retreat
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong Nhà hàng, Khách sạn, Resort. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng. Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online