Giải pháp nâng cao dịch vụ ăn uống tại Naman Retreat
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong Nhà hàng, Khách sạn, Resort. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng. Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014