CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Online

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác marketing online cho công ty TNHH Úc Sài Gòn quốc tế thông qua công cụ tìm kiếm SEM
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hô Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing online và công cụ tìm kiếm SEM. Chương 2. Thực trạng Marketing online tại công ty TNHH Úc Sài Gòn Quốc tế trong thời gian qua (2012-2014). Chương 3. Giải pháp nâng cao chiến lược marketing online cho công ty TNHH Úc Sài Gòn Quốc tế.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Bến Thành Tourist – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online trong kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CTCP DVDL Bến Thành – Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CTCP DVDL Bến Thành – Chi nhánh Đà Nẵng.

Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
  • Tác giả: Nguyễn Thu Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing onlien tại công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink.

Giải pháp cho hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh
  • Tác giả: Hồng Hải Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh; Chương 3: Giải pháp cho hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh.

Tăng cường khai thác hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Ngọc Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trong lĩnh vực Du lịch lữ hành Việt Nam hiện nay. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing Online của Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng. Giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng.