Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng về chính sách đãi ngộ nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà. Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Du lịch Xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Minh Thùy - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đãi ngộ cho nhân sự tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đống Đa - Đà Nẵng
- Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng