Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Minh Thùy - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đãi ngộ cho nhân sự tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đống Đa - Đà Nẵng
- Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại regent Phú Quốc - Công ty cổ phần bất động sản Syrena Phú Quốc