Khảo sát kỹ năng tư vấn và mức độ hài lòng của khách hàng tại các nhà thuốc thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Số trang:
47 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
&
Nhà thuốc
Tóm tắt:
Khảo sát kỹ năng thực hành tư vấn của các nhà thuốc và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ dược tại các nhà thuốc quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2017.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng