Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Kết quả khảo sát mức độ hài lõng của khách hàng tại ngân hàng tmcp hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lõng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng TMCP hàng hải chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online