Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Kết quả khảo sát mức độ hài lõng của khách hàng tại ngân hàng tmcp hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lõng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng TMCP hàng hải chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB