CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Xây dựng chính sách marketing mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thị Mỹ Vương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 135 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix; Chương 2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn.

Luận văn liên quan