Xây dựng chính sách marketing mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
Số trang:
135 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix; Chương 2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam