Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Lý luận chung về ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam