Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Lý luận chung về ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online