Hoàn thiện hoạt động quan công chúng (PR) tại Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng về hoạt động quan hệ công chúng của công ty trong thời gian qua. Một số giải pháp hoàn thiện trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH du lịch & sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
- Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
- Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng