Đẩy mạnh hoạt động marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Thẻ tín dụng
Tóm tắt:
Những vấn đề lý luận cơ bản về sản phẩm thẻ tín dụng và công tác marketing thẻ tín dụng. Thực trạng marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng trong những năm gần đây và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng thông qua sự hài lòng của khách hàng. Giải pháp kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Thực trạng phát hành và thanh toán thẻ tín dụng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Quận Cẩm Lệ - Nam Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Sông Hàn
- Giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt, phòng giao dịch Đống Đa
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng