Đẩy mạnh hoạt động marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Thẻ tín dụng
Tóm tắt:
Những vấn đề lý luận cơ bản về sản phẩm thẻ tín dụng và công tác marketing thẻ tín dụng. Thực trạng marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng trong những năm gần đây và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng thông qua sự hài lòng của khách hàng. Giải pháp kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng