CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng

Tác giả: Hà Hoàng Anh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy

Số trang: 87 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh số
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu thời gian qua; Chương 3: Khảo sát mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu ITM của Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu ITM tại công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng.

Luận văn liên quan