Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm Tour du lịch Miền Trung đối với du khách Nhật Bản của Công ty Lữ hành Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
                    Số trang:
                    112 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2013
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Marketing--Du lịch
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Tìm hiểu và tập hợp các vấn đề lý luận về sản phẩm tour du lịch và chính sách marketing sản phẩm tour du lịch của một doanh nghiệp lữ hành. Giới thiệu khái quát về Vietravel chi nhánh Đà Nẵng và đi sâu đánh giá chính sách marketing hiện tại của Vietravel cho cặp sản phẩm-thị trường là tour du lịch miền Trung đối với khách du lịch Nhật Bản. Giải pháp phát triển.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
 - Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
 - Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
 - Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
 - Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam
 





