Nâng cao hoạt động PR (Public Relations) cho dịch vụ 3G của Trung tâm Thông tin di động khu vực III tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận của quan hệ công chúng (PR - Public Relations). Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng trong công tác PR cho dịch vụ 3G tại Trung tâm Thông tin di động khu vực III. Biện pháp nâng cao hoạt động PR cho các dịch vụ 3G của Trung tâm Thông tin di động khu vực III tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
- Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)