Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng lịch vụ tại Furama Resort Đà Nẵng hiện nay. Một số biện pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang