Phát triển sản phẩm du lịch Caraval nhằm tăng doanh thu tại Công ty Du lịch và Lữ hành Vietravel
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về loại hình du lịch Caraval và hoạch định chiến lược cho phát triển sản phẩm du lịch. Tiềm năng và thực trạng khai thác loại hình du lịch Caraval tại Công ty Du lịch và Lữ hành Vietravel trong thời gian qua. Hoạch định chiến lược phát triển loại hình du lịch Caraval nhằm tăng doanh thu cho công ty trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Thiết kế và điều khiển mái hiên tự động
- Phát triển sản phẩm thảo dược tại Công ty cổ phần Dược Danapha
- Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật của Công ty Cô phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tại Quảng Nam
- Phát triển sản phẩm Seat in Couch tại Công ty Saigon Sun Travel
- Phát triển sản phẩm mới tại Công ty Thông tin di động (VMS Mobifone) đến năm 2020