Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật của Công ty Cô phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tại Quảng Nam
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty khử trùng VFC và thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chi nhánh công ty cổ phần khử trùng Việt Nam tại Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật tại Quảng Nam của công ty cổ phần khử trùng Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thiết kế và điều khiển mái hiên tự động
- Phát triển sản phẩm thảo dược tại Công ty cổ phần Dược Danapha
- Phát triển sản phẩm Seat in Couch tại Công ty Saigon Sun Travel
- Phát triển sản phẩm du lịch Caraval nhằm tăng doanh thu tại Công ty Du lịch và Lữ hành Vietravel
- Phát triển sản phẩm mới tại Công ty Thông tin di động (VMS Mobifone) đến năm 2020