Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về marketing ngân hàng và hành vi khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng. Định hướng phát triển và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn