CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Hành vi--Khách hàng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Tạ Thị Hoàng Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Thực trạng về công tác nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Băng Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tiêu dùng sản phẩm Sơn Mykolor của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh; Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và một số giải pháp đưa ra nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn
- Tác giả: Trần Thị Như |
- Giảng viên hướng dẫn: Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận chung về hành vi mua; Tổng quan về Công ty Cổ phần Thịnh Toàn và thực trạng tiêu thụ xe máy tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn thời gian qua; Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn.
Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Tài Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Tổng quan về marketing ngân hàng và hành vi khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng. Định hướng phát triển và đề xuất giải pháp.