Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về marketing ngân hàng và hành vi khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng. Định hướng phát triển và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam