Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về marketing ngân hàng và hành vi khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng. Định hướng phát triển và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





