Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Tổng quan về marketing ngân hàng và hành vi khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng. Định hướng phát triển và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam