Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm ô tô - Công ty Cổ phần Cơ khí Kiên Giang
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan Trung tâm ô tô – Công ty Cổ phần Cơ khí Kiên Giang và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4. Hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Bệnh viện Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (VNPT- Net3)
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng





