Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing truyền thông xã hội của công ty TNHH Xây Dựng Kasai; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động Marketing truyền thông xã hội tại công ty TNHH Xây Dựng Kasai.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam
- Phân tích tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật dị tật cơ quan sinh dục tại Khoa ngoại nhi Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng