Hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán tại Công ty cố phần công nghệ Sapo – chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ sau bán của công ty; Chương 2: Mô hình đo lường dịch vụ và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ sau bán của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





