Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
Số trang:
136 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





