Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng cá nhân
&
Marketing dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Marketing dịch vụ và dịch vụ cho vay KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi Nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam