Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng cá nhân
&
Marketing dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Marketing dịch vụ và dịch vụ cho vay KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi Nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam