Hoàn thiện công tác marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng cá nhân
&
Marketing dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Marketing dịch vụ và dịch vụ cho vay KHCN của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi Nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam