CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình

Tác giả: Hà Thanh Sơn

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi

Số trang: 127 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và giải pháp nâng cao sự hài lòng.

Luận văn liên quan