Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khóa học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center