Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động mobifone tại tỉnh Hà Tĩnh
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt