Giải pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục tại Công ty TNHH Trần Quang Tú
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thương mại
&
Kinh doanh Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục của Công ty TNHH Trần Quang Tú giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả về tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục cho Công ty TNHH Trần Quang Tú.
Luận văn liên quan
- Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
- Ứng dụng mô hình idic nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công nghiệp tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng