Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hùng Hưng Vũ
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú; Chương 2: Giới thiệu về Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Duy Thanh
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window