Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam