Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
                    Số trang:
                    109 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Kinh doanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2023
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng VPbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà; Chương 4: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Vpbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
 - A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
 - Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
 - Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
 - Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
 





