Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê qua 3 năm (2020-2022)
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Phân tích thực trạng cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – CN Hải Vân giai đoạn 2020 - 2022