CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà

Tác giả: Phạm Thị Minh Hương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương

Số trang: 127 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Luận văn liên quan